Moršóši peningurinn

Ég ętla ekki aš įsaka neinn įkvešinn įn sönnunargagna. En rökrétt er aš hér er į ferš kešjuverkun gręšginnar og hvaša leiš er betri en aš segja aš žaš sé skortur į vöru til aš keyra veršiš upp og neyša neytendur til aš kaupa ķ örvęntingu žeirra. Rafmagnsbķlar hefšu getaš veriš ķ žróun ķ 100 įr alveg eins og žrįšlaust rafmagn hefši getaš veriš ķ žróun ķ 100 įr, en hvaš stoppaši žaš... nś valdamenn vildu ekki missa getuna aš rukka fyrir "naušsynja"aušlindir... af sjįlfsögšu. Ég segi aš žaš žarf aš fara taka völdin af žessum valdamönnum žvķ žeir ekkert betri en neinn annar og hafa engan raunverulegan rétt til žess aš taka įkvaršanir fyrir alla hina.  Ég vil taka skżrt fram aš jöršin er ekkert aš fara skorta olķu neitt į nęstunni alveg eins og sólinn er ekkert aš fara aš slokkna į nęstunni. Sį sem segir žaš er aš ljśga aš žér, en žaš er svosem ekkert nżtt.  Fyrst peningurinn er ennžį žaš eina sem hefur eitthvaš aš segja... hver er til ķ aš styrkja mig ķ rafmagnsbķlažróun samtengt žróun žrįšlaust rafmagns?
mbl.is Enn hękkar eldsneytiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eyjólfur G Svavarsson

Ef žś ert aš žróa einhvern hlut, žį veršur žś aš fara śr landi til aš fį fyrirgreišslu. Hér hefur aldrei fengist peningur ķ svoleišis!!

Eyjólfur G Svavarsson, 16.2.2011 kl. 23:47

2 Smįmynd: Sveinn Žór Hrafnsson

Ja hérna, ég er ekkert smį sammįla.. Ég sé allt žetta vatn ķ kringum alla į žessari plįnettu.. Žvķ ekki nota žaš..

Endarlaus endunżjanleg orka, įn mengunar.. Sorry žaš er ekki hęgt aš gręša į žessu žess vegna situr žessi tękni nišri..

Sorry ég seigi nei.. Og er sjįlfur bśinn aš eiša tveimur įrum ķ žetta.. og žar sem ég er, er bara byrjunnin.. viš munum komast lengra.. ef viš lįtum ekki bękurnar stoppa okkur..  Ef žś villt sjį meir um mig žį faršu į tezpower.com.. eins og ég seigji, žetta er bara byrjunnin..

Sveinn Žór Hrafnsson, 17.2.2011 kl. 01:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Þórir Árnason

Höfundur

Einar Þórir Árnason
Einar Þórir Árnason
Rafvirki, hljóštęknir, tónlistamašur, įhugamašur um tękni og vķsindi.

Bloggvinir

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband